วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระเป๋าเอกสาร

กระเป๋าเอกสาร
กระเป๋าเอกสารจากต่างประเทศ มาใหม่

NBC001

NBC002

NBC003

NBC004


NBC005

NBC006


โรงงานผลิตกระเป๋าเอกสาร

โรงงานกระเป๋า โรงงานผลิตกระเป๋า กระเป๋าเอกสาร ใช้แจกในงานประชุมสัมนา ประชาสัมพันธ์ โดยมีราคา เริ่มต้น 106 บาท @ 2,000 ใบ หรือ 121 บาท @ 1,000 ใบ สกรีน 1 จุด 1 สี ผ้า 600D ซับใน Spunbond มีช่องซิ๊ปด้านหน้า มีสายสะพายพร้อมตัวเลื่อนปรับความยาวสายได้ เป็นกระเป๋าเอกสารทรงตั้ง หรือ กระเป๋าเอกสารทรงนอนก็ได้ ตามรูปภาพด้านบน 


กระเป๋าเอกสาร แจกงานประชุมอบรมสัมนา แบบต้นทุนต่ำ(ยังมีซับใน) แบบเรียบสวย หรือหากมีงบประมาณเพิ่มขึ้น จะเพิ่ม option ใส่ notebook ได้ มีสายสะพายหลังแปลงเป็นเป้ สะพายหลังได้ หรือจะเป็นแบบแฟชั่นสีสัน หลากหลาย
กระเป๋าเอกสารแจกงานประชุมอบนมสัมนา ราคาและรูปแบบตามลูกค้ากำหนดได้เลยหรือตามแบบของโรงงาน ใช้งานด่วน รีบติดต่อ แจ้งงบประมาณโครงการ ข้อกำหนดรูปแบบกระเป๋า สถานที่จัดส่ง สินค้ามีการรับประกัน คุยง่าย จบเร็ว ได้สินค้าถูกใจตรงตามต้องการ ราคาประหยัดตรงตามงบประมาณ

ดีลและซื้อจากโรงงานกระเป๋าโดยตรง ราคาไม่แพง Cost Effective ประหยัดและได้สินค้าคุณภาพ
link http://find-bags.com/find-briefcase.html
ติดต่อ คุณสุพัตรา 0897768305 : line ID  0897768305

โรงงานกระเป๋า โรงงานผลิตกระเป๋า http://find-bags.com
โรงงานเย็บกระเป๋า http://find-bags.com/find-profile.html


โรงงานกระเป๋า โรงงานเย็บกระเป๋า โรงงานผลิตกระเป๋า กระเป๋าพรีเมี่ยม งานหนัง งานกาว วัสดุผ้าทุกชนิด
หจก.จันทร์พร เกรียงไกรนิยม ก่อตั้งมา 30 กว่าปี อยู่ย่านดาวคนอง ซ.41 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตของเราในรูปแบบ
งานรับจ้างผลิต(OEM) ของขวัญ กระเป๋าพรีเมี่ยม หรือของสมนาคุณ(Gift)แจกลูกค้า
ของใช้งาน ภายในองค์กรเอง หรือประชุมสัมนา
ความหลากหลายของงาน ที่เราสามารถผลิตได้ นอกจากงานกระเป๋า เช่น งานเย็บประกอบผ้า หนัง สำหรับอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ โดยวัสดุ หรืออุปกรณ์ ตกแต่งมีให้เลือกมากมาย ตามความต้องการ บริการออกแบบ/ปรับ Artwork ให้ฟรี การกำหนดราคาจะอยู่บนพื้นฐาน ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก
โดยอาจมีการเสนอให้ปรับเปลี่ยนแบบ ให้สอดคล้องกับงบประมาณที่จัดสรร และต้นทุนการผลิตจริงจากโรงงาน
กำลังการผลิต เช่น งานชิ้นเล็กและไม่ซับซ้อนอย่างกระเป๋า shopping 1,XXX ชิ้น/วัน งานชิ้นใหญ่และละเอียด งานซับซ้อน อย่างกระเป๋าเดินทางใบหรู

50-80 ชิ้น/วัน เรามีศักยภาพสามารถขยายกำลังการผลิตได้ ตามความต้องการที่เกิดขึ้นจริง จากกลุ่มผู้ผลิตในเครือซึ่งได้มาตราฐานในระดับเดียวกันกับ Find-BagS.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น